3 โจรชุดขาว งัดตู้เซฟสหกรณ์การเกษตรเชียงราย ได้เงินสดกว่า 1 ล้านบาท

2,610

วันที่ 27 ธ.ค.61 พ.ต.อ.กฤษฎา งามจิตต์ ผกก.สภ.แม่ลาว ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.กิจวัฒน์สินธุ์ อมตธนทรัพย์ รอง ผกก.สส.สภ.แม่ลาว พ.ต.ท.จำนง จิตตะ รอง ผกก.สอบสวน สภ.แม่สาว ติดตามหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุงัดแงะตู้เซฟเก็บเงินภายใน ที่ทำการสหกรณ์การเกษตรเมืองเชียงราย สาขาบัวสลี ต.บัวสลี อ.แม่ลาว จ.เชียงราย โดยได้เงินสดไปจำนวน 1,000,590 บาท

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 00.30 น. วันที่ 26 ธ.ค.61 ที่ผ่านมา โดยคนร้าย 3 คน สวมชุดสีขาว สวมหมวกคลุมหน้าสีขาว สะพายกระเป๋าสีขาว ได้งัดแงะเข้าไปภายในที่ทำการสหกรณ์การเกษตร แล้วได้งัดตู้เซฟขนาด 1.20 เมตร ภายในห้องนิรภัยของ สำนักงาน ซึ่งอยู่ติดกับห้องผู้จัดการสหกรณ์ ก่อนจะขโมยเงินสดหลบหนีไป ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่มาทำงานในตอนเช้าพบว่าตู้เซฟถูกงัด และเงินภายในหาไป จึงได้แจ้งให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมตรวจสอบเพื่อติดตามคนร้าย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมหลักฐานที่ได้จากที่เกิดเหตุทั้งหมดรวมถึงภาพจากกล้องวงจรปิดภายในสำนักงานแล้ว

สำหรับการก่อเหตุงัดตู้เซฟครั้งนี้มีพฤติการคล้ายกับที่เคยเกิดขึ้นที่จังหวัดพะเยาเมื่อวันที่ 26 มี.ค.59 ที่ผ่านมา ซึ่งคนร้ายได้งัดตู้เซฟสำนักงานสหกรณ์การเกษตรและปฏิรูปที่ดินเมืองพะเยา หมู่ 18 ต.แม่ปืม อ.เมือง จ.พะเยา ซึ่งครั้งนั้นได้เงินสดไปจำนวน 570,000 บาท แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ฟันธงว่าจะเป็นคนร้ายกลุ่มเดียวกันหรือไม่ ซึ่งจะได้รวบรวมหลักฐาานเพื่อติดตามตัวคนร้ายต่อไป

แสดงความคิดเห็น

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.