ตามรวบหนุ่มทำร้ายอาจารย์พยาบาลในบ้านพัก

45

วันที่ 26 มิ.ย.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.เชียงราย ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.รัฐพล น้อยช่างคิด ผกก.สส.ภ.จว.เชียงราย นำโดย พ.ต.ท.ประชัน พรมภา สว.สส.ภ.จว.เชียงราย ร่วมกับ พ.ต.ท.ชีวะยาท้วม สว.สส.สภ.แม่สรวย ได้นำกำลัง ร่วมกันจับกุมตัว นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี ชาวต.ท่าก๊อ อ.แม่สรวย จ.เชียงราย ที่บริเวณ ถนนสาย เชียงราย – เชียงใหม่ บริเวณ หมู่บ้านป่าซางพัฒนา ต.แม่พริก อ.แม่สรวย จ.เชียงราย ในข้อกล่าวหาว่า “ บุกรุกเคหสถานโดยมีอาวุธ (อาวุธมีด) โดยใช้กำลังประทุษร้ายหรือขู่เข็ญว่าจะเข้กำลังประทุษร้ายหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นหรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกายทำร้ายร่างกายผู้อื่นไม่ถึงกับเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ลักทรัพย์ในเคหสถานและพกพาอาวุธ (มีด) เข้าไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยเปิดเผยหรือโดยไม่มีเหตุอันสมควร ” ตามหมายจับศาลจังหวัดเชียงราย ที่ 181 ลงวันที่ 26 มิ.ย.63

โดยการจับกุมในครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 15.30 น.วันที่ 24 พ.ค.63 ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สรวยได้รับแจ้งจากน.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 46 ปี อาจารย์พยาบาลในวิทยาลัยพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดพะเยา ว่าได้มีคนร้ายบุกเข้ามาทำร้ายร่างกายที่บ้านของตนเอง ที่บ้านพักในพื้นที่ หมู่ 2 ต.ท่าก๊อ อ.แม่สรวย จ.เชียงราย โดยคนร้ายบุกเข้ามาจากด้านหลัง ใช้มือปิดตาปิดปาก แล้วลากเข้าไปทำร้ายในห้องน้ำ จึงพยายามต่อสู้ขัดขืน แต่ก็ถูกทำร้าย ทั้งบีบคอ ชกท้อง และพยายามใช้มีดปาดคอ จึงตั้งสติ และพูดหว่านล้อมว่า เธอเป็นหมอ ถ้าทำร้ายหมอแล้วใครจะรักษาคนไข้ คนร้ายจึงมีท่าทีอ่อนลง และหลบหนีไป

 

 

โดยคาดว่าคนร้ายอาจจะเข้ามาขโมยของในบ้านที่คิดว่าไม่มีคนอยู่ แต่เข้ามาเจอเธออยู่ในบ้านเลยทำร้าย หรือไม่ก็หวังจะข่มขืนโดยชุดสืบสวน ภ.จว.เชียงราย และ สภ.แม่สรวย ได้ร่วมกันติดตามหาตัวคนร้าย เก็บลายนิ้วมือแฝง รวมทั้งดีเอ็นเอสำหรับตรวจเปรียบเทียบ และจากผลการตรวจดีเอ็นเอที่พบในถุงมือสีดำที่ตกอยู่นที่เกิดเหตุ ก็พบว่าตรงกับนายเอ (นามสมมุติ) ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ขอหมายจับ และหมายค้นบ้านของนายเอ (นามสมมุติ) แต่ก็ไม่พบหลักฐานในบ้านพักแต่อย่างใด

 

ซึ่งเบื้องต้นนายเอ (นามสมมุติ) ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยอ้างว่าขณะเกิดเหตุตนเองตัดหญ้าอยู่ในสวนกับญาติ ส่วนถุงมือไม่ทราบว่าเป็นของตนเองหรือไม่เพราะถุงมือที่ตนเองใช้อยู่เก็บไว้ที่สวน ไม่เคยนำมาที่บ้าน อาจจะมีคนนำถุงมือของตนไปใส่ก่อเหตุก็เป็นได้ ซึ่งหลังจากให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วนายเอ (นามสมมุติ) ก็ได้ขอประกันตัวเพื่อไปสู้คดีในชั้นศาล

 

แสดงความคิดเห็น

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.