ครูบาเกม ปลุกเสกทะเบียนรถกระบะ หมวด ผข จำนวน 301 หมายเลข หมวดอักษร “ผข” ผลบุญมากมี ขุมทรัพย์ทวีคูณ

104

วันที่ 9 มิถุนายน 2567 เวลา 09.09 น. ที่ผ่านมา พระครูบาเกียรติยศ พรหมปัญโญ (ครูบาเกม) ประกอบพิธีพิธีพุทธาภิเษกและอธิษฐานจิต ปลุกเสก แผ่นป้ายทะเบียนรถเลขสวย จำนวน 301 ป้าย หมวดอักษร “ผข” ผลบุญมากมี ขุมทรัพย์ทวีคูณ จำนวน 301 หมายเลขเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล แก่ผู้ที่ครอบครองป้ายทะเบียนรถ โดยมีนางสาวสุชาดา พฤกษะวัน ขนส่งจังหวัดลำปาง และเจ้าหน้าที่สำนักงานขนส่งจังหวัดลำปาง ร่วมพิธี ณ วัดบ้านแก่นไชย พระเจ้าตนหลวง สะหลีเวียงแก้ว ตำบลนายาง อำเภอสบปราบ จังหวัดลำปาง

หมายเลขทะเบียนรถที่ได้จากการประมูลจะเป็นสิทธิ์ของผู้ที่ประมูลได้ตลอดไป เปลี่ยนใช้กับรถคันอื่นที่มีทะเบียนอยู่ได้ สามารถนำไปขายต่อหรือโอนสิทธิการใช้หมายเลขให้บุคคลอื่นได้ รายได้ทั้งหมดเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน ซึ่งนำไปดำเนินกิจกรรมด้านความปลอดภัยต่างๆ เช่น จัดซื้ออุปกรณ์สำหรับผู้พิการฯ โครงการนักเรียนรุ่นใหม่มีใบขับขี่ ฯลฯ

เปิดระบบให้ประมูล Online ทาง www.tabienrod.com เท่านั้น สามารถประมูลได้ตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันปิดประมูลในวันเสาร์ ที่ 15 มิถุนายน 2567 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป.️ สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง inbox หรือโทร 054 265 143 หรือสายด่วน โทร. 1584

แสดงความคิดเห็น

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.