“Department of Tea by Singha Park x MFU” แหล่งเรียนรู้เกี่ยวกับชา ผลักดันให้คุณภาพชาไทย ก้าวไกลสู่ระดับสากล ใน มฟล.

208

วันที่ 3 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา ศาสตราจารย์พิเศษ ดร.วันชัย ศิริชนะ อดีตอธิการบดี ผู้ก่อตั้งมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง นายกสภามหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ผศ.ดร.ภาณุพงษ์ ใจวุฒิ รองอธิการบดี นายชัยภัฏ จาตุรงคกุล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์ปาร์ค เชียงราย จำกัด นายชวาล คงทรัพย์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท สิงห์ปาร์ค เชียงราย จำกัด นายภุชคฤน ตั้งตรงเจตนา นายกสมาคมนักศึกษาเก่ามหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ร่วมกัน เปิดตัวคาเฟ่ “Department of Tea by Singha Park x MFU” ภายในมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ต.ท่าสุด อ.เมือง จ.เชียงราย

โดยนายชัยภัฏ จาตุรงคกุล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์ปาร์ค เชียงราย จำกัด กล่าวว่า ทางสิงห์ปาร์ค เชียงราย ได้เดินหน้ารีโนเวทร้านใหม่ เปิดตัวคาเฟ่สุดพิเศษ “Department of Tea by Singha Park x MFU” ในพื้นที่ของมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ไม่เพียงแต่เป็นคาเฟ่สำหรับนั่งชิลและเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มอันหลากหลาย แต่ยังเป็นศูนย์รวมแหล่งเรียนรู้เกี่ยวกับชา ที่จะเป็นแรงผลักดันให้คุณภาพชาไทยก้าวไกลสู่ระดับสากล

ซึ่งคาเฟ่แห่งนี้นับเป็นก้าวสำคัญในการสนับสนุนการดื่มชาแบบ specialty tea โดยในร้านมีมุมสวยงามที่ออกแบบมาเพื่อเอาใจคนรุ่นใหม่ พร้อมทั้งมีโซน slow bar ที่ให้บริการชาพรีเมียมและมัทฉะที่ตอบโจทย์วัยรุ่น การตกแต่งภายในร้านเน้นความโมเดิร์นและอบอุ่น สร้างบรรยากาศที่เหมาะสำหรับการนั่งพักผ่อน การชวนเพื่อนมาอ่านหนังสือและการเรียนรู้

สำหรับการร่วมมือระหว่างสิงห์ปาร์คและมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงในครั้งนี้ ยังเปิดโอกาสให้นักศึกษาสามารถมีส่วนร่วมในการเข้ามาฝึกทดลองทำงานจริง หารายได้เสริมระหว่างเรียน อีกทั้งยังมี Zone ที่สามารถมาทำ Workshop เกี่ยวกับชาได้อีกด้วยทั้งนี้ เพื่อผลักดันวงการชาไทยไปสู่ความยั่งยืนและเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเยี่ยมชมคาเฟ่ “Department of Tea by Singha Park x MFU” ได้แล้ววันนี้ที่ตึก M-Square มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง เชียงราย เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 9.00 – 17.00 น. ติดต่อได้ที่เบอร์ 065-924-0486 พบกับประสบการณ์ใหม่ของการดื่มชาและการเรียนรู้ที่ไม่เหมือนใคร.

แสดงความคิดเห็น

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.