พะเยา เจอ ตร!! โยนยาบ้าทิ้ง 1มัด เผ่นหนีแต่ไม่รอดถูกรวบทันควัน

127

เวลา 16.00 น.  วันที่ 9 ก.ค.67 พ.ต.อ.ปรีชา เนตรประชา ผกก.สภ.จุน จ.พะเยาทราบว่ามีการแพร่ระบาดยาเสพติด จึงมอบหมายให้ พ.ต.ต.อภิสิทธิ์ พันธ์พราน สว.สส. นำกำลังชุดสืบสวนวางแผนติดตาม จนทราบว่านายคำ ว่าศิริกุล อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 678 หมู่1 ต.สบบง อ.ภูซาง จ.พะเยา เป็นคนค้ายาเสพติด เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงปลอมตัวล่อซื้อยาบ้า จำนวน1มัด 10 ถุงทั้งหมด 2,020 เม็ดราคา13,500 บาท

โดยได้นัดหมายส่งยาบ้าโดยขับรถมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อยามาฮ่าสีแดง ไม่ติดทะเบียน ให้บริเวณถนนการเกษตรในหมู่บ้าน บ้านสบแวน หมู่ที่ 8 ต.เชียงบาน อ.เชียงคำ จ.พะเยา เมื่อมาถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ซุ่มอยู่ได้ กรูเข้าจับกุม นายคำฯ วิ่งหนีทิ้งห่อยาบ้า1มัด ลงกับพื้น เจ้าที่ตำรวจได้วิ่งจับกุมตัวได้ พร้อมของกลาง และนำตัวไปตรวจค้นที่บ้านไม่พบ สิ่งของผิดกฎหมาย ขณะเดียวกันมี ญาติของ นายคำได้เข้ามาหา พูดคุยร่ำลากันที่ได้ทำผิดไปแล้ว

หลังนั้นควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งร.ต.อ.วิโรจน์​ โครงกาพ รองสว.(สอบสวน)แจ้งข้อหาจำหน่ายยาเสพยาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรงประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน)โดยไม่ได้รับอนุญาต โดยกระทำเพื่อการค้าและก่อให้เกิดการแพร่กระจ่ายในกลุ่มประชาชนโดยไม่ได้รับอนุญาต และมีไว้ในครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยไม่ได้รับอนุญาต

แสดงความคิดเห็น

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.