เชียงราย พนักงานเทศบาลร้อง นายอำเภอไล่ปลัด อบต.

15

วันที่ 21 ส.ค.67 ที่ว่าการอำเภอเมืองเชียงราย พนักงานเทศบาลแห่งหนึ่งในเขต อ.เมือง จ.เชียงราย จำนวนกว่า 50 คน แต่งชุดดำถือป้ายข้อความขับไล่ ไม่เอาปลัดฯ เข้าพบบุญส่ง ตินารี นายอำเภอเมืองเมืองเชียงราย เพื่อชี้แจงเกี่ยวกับพฤติกรรมการบริหารงานของปลัดเทศบาลคนดังกล่าว

โดน นายบุญส่ง ตินารี นายอำเภอเมืองเมืองเชียงรายได้เข้ารับฟังปัญหาจากพนักงานเทศบาลฯ ที่ห้องประชุมชั้น 2 ภายในที่ว่าการฯ โดยมีตัวแทนจากกลุ่มงานกฎหมายท้องถิ่นจังหวัดเชียงรายและส่วนเกี่ยวข้องร่วมรับฟัง ใช้เวลาการพูดคุยนานกว่า 2 ชั่วโมง ก่อนนายอำเภอเมืองเชียงรายจะออกมาให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าว

นายบุญส่ง ตินารี กล่าวว่า วันนี้ได้เชิญพนักงานเทศบาลมาชี้แจงถึงปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นหลังจากก่อนหน้านี้ได้ชี้แจงมาเป็นลายลักษณ์อักษรแล้ว เบื้องต้นพอสรุปได้ว่าปัญหาที่เกิดขึ้นเกิดจากการบริหารงานภายในเทศบาล ระหว่างผู้บังคับบัญชาและผู้ใต้บังคับบัญชา ไม่ใช่ปัญหาข้อขัดแย้งกับประชาชน ซึ่งอำเภอจะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย โดยได้เชิญฝ่ายผู้ถูกร้องมาชี้แจงแล้ว ซึ่งผลสรุปวันนี้ก็จะได้นำเรียนให้ทางจังหวัดเชียงรายเป็นผู้พิจารณาต่อไป

“ปัญหาการทำงานขององค์กรมีทุกที่ ขึ้นอยู่กับการบริหารแต่ละแห่ง ได้ให้กำลังใจทั้ง 2 ฝ่ายและแนวทาง ผู้บริหารและข้าราชการประจำ ต้องทำความเข้าใจ แก้ไขปัญหาร่วมกันเพื่อไม่ให้กระทบต่อการบริการประชาชน” นายอำเภอเมืองเชียงราย กล่าว

แสดงความคิดเห็น

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.