คนขอนแก่นแห่ใช้บริการตัดผม นมโต พร้อมเปิดรับสมัครช่างตัดผมสาวรูปร่างอึ๋ม รับลูกค้าที่มาใช้บริการอย่างเนืองแน่นทุกวัน

25

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 1 ก.ย. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า
ชาวขอนแก่นกำลังให้ความสนใจในการมาใช้บริการตัดผม
ที่ร้านตัดผมนมโต ซึ่งตั้งอยู่ เลขที่ 229/1 ม.16 บ
กุดกว้าง ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น โดยมีลูกค้ามาใช้บริการอย่างเนืองแน่นทุกวัน

ซึ่งจากการลงพื้นที่ตรวจสอบ พบกับ น.ส.รัตนา วิชาศรี อายุ 31 ปี เจ้าของร้าน กำลังตัดผมให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ แบบยืนรอต่อคิวจำนวนมาก โดยลูกค้ามีทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ที่ล้วนต่างไว้ใจในฝีมือตัดผมชายที่ให้บริการมานานกว่า 3 ปี

น.ส.รัตนา วิชาศรี เจ้าของร้านตัดผมนมโต กล่าวว่า ได้ไปฝึกอบรมทำผมจากสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงานภาค 6 ก่อนที่จะไปเรียนตัดผมเพิ่มเติมที่ร้านสตาร์บาร์เบอร์ และเป็นลูกมือช่างเสริมในกลุ่มลูกค้าผู้หญิง โดยจะคอยสระ เซ็ต ซอย ทำสีผม ก่อนจะเรียนวิชาการตัดผมผู้ชายเพิ่ม จากนั้นได้ตัดผมให้กับผู้จาก ต่อมาจึงได้ชวนเพื่อนมาเปิดร้านเป็นร้านตัดผมชาย เพราะเนื่องจากผู้ชายจะตัดผมอย่างน้อยเดือนละ 1 ครั้ง

“เริ่มแรก เปิดสาขาแรกอยู่ริมถนนเหล่านาดี ในเมืองเขตเทศบาลนครขอนแก่น และสาขา 2 ที่บ้านกุดกว้าง ต่อมาเพื่อนที่ดูแลสาขาในเมืองได้ไปทำงานต่างประเทศ จึงได้ปิดสาขา 1 ลงไป โดยตนเองมาดูแลที่สาขา 2 ที่ผ่านมามีลูกค้าให้ความเชื่อมั่นในฝีมือ ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ เพราะรูปแบบของร้านจากชื่อ ตัดผม นมโต ทำให้เรียกลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการ และมาทดสอบฝีมือซึ่งลูกค้าจะเป็นคนตัดสินใจ และอีกอย่างคือตนเองชอบแต่งตัวเซ็กซี่เพื่อเป็นจุดขายของทางร้าน ซึ่งหลังจากที่มีลูกค้ามาลองตัด ก็ต่างติดใจและมาใช้บริการประจำ เพราะตนเองสามารถตัดผมผู้ชายได้หลายทรง ส่วนค่าบริการตัดผมผู้ชายเริ่มต้น 100-150 บาท ส่วนสระไดร์ ราคา 100-150 บาท ผู้หญิงราคา 200-250 บาท ทำสีผมแฟชั่นเริ่มต้น 500 บาท ย้อมปิดผมขาว 160-200 บาท ซึ่งที่ผ่านมามีลูกค้ามาใช้บริการวันละไม่ต่ำกว่า 20 คน”

น.ส.รัตนา กล่าวต่ออีกว่า ขณะนี้ร้านยังต้องการช่างตัดผมผู้หญิง รูปร่างเซ็กซี่หุ่นอวบอึ้ม ซึ่งตรงกับชื่อร้าน เพื่อมาบริการลูกค้า เพราะหวังว่าจะมีลูกค้ามาใช้บริการเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่องด้วย อย่างไรก็ดีหากผู้ที่สนใจต้องการมาใช้บริการที่ร้านสามารถโทรศัพท์มาสอบถามได้ที่หมายเลข 081-5682254 โดย ร้านเปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00-20.00น.

แสดงความคิดเห็น

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.