AIS รวมใจบรรเทาอุทกภัย สนับสนุนระบบสื่อสาร เชื่อมต่อ ฟื้นฟู ช่วยเหลือ เพื่อผู้ประสบภัย จังหวัดเชียงราย

138

เอไอเอส มอบชุดอุปกรณ์ระบบสื่อสาร ให้แก่ จังหวัดเชียงราย โดยมี นายประเสริฐ จิตต์พลีชีพ รองผู้ว่าราชการจังหวัด ปฏิบัติราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย พร้อมด้วย ปภ., มูลนิธิและกู้ภัยในพื้นที่จังหวัดเชียงราย รับมอบ เพื่อสนับสนุนการฎิบัติภารกิจในเหตุการณ์อุทกภัยพื้นที่จังหวัดเชียงราย พร้อมสนับสนุนน้ำดื่มแก่ศูนย์กลางปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือ ด้านมนุษยธรรมและบรรเทาภัยพิบัติ ฝูงบิน 416 (เชียงราย)

AIS ได้อยู่เคียงข้างผู้ประสบภัยในพื้นที่ทั้งภาคเหนือมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งการดูแลโครงข่ายสัญญาณมือถือ และเน็ตบ้าน ขยายระยะเวลาการใช้งานระบบสื่อสาร อำนวยความสะดวกให้กับประชาชน และเจ้าหน้าที่จากทุกภาคส่วน พร้อมระดมทีมพนักงาน “อุ่นใจ อาสา” ทั่วประเทศ ร่วมบรรเทาความเดือดร้อนแก่ผู้ประสบภัย เข้าเชื่อมต่อ ช่วยเหลือ ฟื้นฟู สนับสนุนสิ่งของจำเป็นต่อประชาชนอาทิ น้ำดื่ม และถุงยังชีพ ในพื้นที่ประสบภัยอยู่ตลอดเวลา

เอไอเอส ยังคงเฝ้าระวังและดูแลเครือข่ายสื่อสารทั้งมือถือและเน็ตบ้าน อย่างเต็มที่ในทุกมิติ เพื่อให้สามารถติดต่อสื่อสารได้อย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม สถานการณ์พายุฝนอาจจะยังมีมาอย่างต่อเนื่อง ทีมงานจะยังคงเฝ้าติดตามและเตรียมความพร้อม ให้ความช่วยเหลือ เคียงข้างประชาชน พร้อมมอบกำลังใจให้แก่พี่น้องผู้ประสบภัยทุกท่าน และ พร้อมเคียงข้างเพื่อร่วมก้าวผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกัน

แสดงความคิดเห็น

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.