เพ็ทแอนด์มี (PET ’N ME) ธุรกิจเพ็ทช็อปชั้นนำในเครือเซ็นทรัล จับมือเซ็นทรัล ทำ ส่งต่ออาหารสัตว์บริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคเหนือ

164

เพ็ทแอนด์มี (PET ’N ME) ธุรกิจเพ็ทช็อปชั้นนำในเครือเซ็นทรัล จับมือเซ็นทรัล ทำ ส่งต่ออาหารสัตว์บริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคเหนือ จำนวน 56 กล่อง ประกอบด้วย อาหารแห้ง สำหรับสุนัขประเภทเม็ด (dryfood) และ อาหารอบแห้ง สำหรับสุนัข (freez dried) โดยมีศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงราย เป็นศูนย์กลางในการส่งต่อเพื่อช่วยเหลือครอบครัวและสัตว์เลี้ยงที่ได้รับผลกระทบ

เมื่อวันพุธที่ 9 ตุลาคม 2567 นายสายัณห์ นักบุญ ผู้อำนวยการ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงราย พร้อมด้วยผู้บริหาร และอาสา ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงราย ร่วมมอบอาหารสุนัขดังกล่าวให้แก่สมาคมสื่อมวลชนเชียงราย, มูลนิธิสมาคมศิริกรณ์เชียงรายบรรเทาสาธารณภัย และมูลนิธิแสงธรรมสาธารณกุศลเชียงราย โดยมีนายโชติศิริ ดารายน นายกสมาคมสื่อมวลชนและนักประชาสัมพันธ์เชียงราย, นายชูเกียรติ จันทบูรณ์ ผู้อำนวยการ ศูนย์การเรียนรู้ สมาคมศิริกรณ์เชียงรายบรรเทาสาธารณภั และนายสมชาย ศิริหล้า ประธานมูลนิธิแสงธรรมสาธารณกุศลเชียงราย เป็นผู้รับมอบ เพื่อช่วยเหลือสัตว์เลี้ยงที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดเชียงราย ต่อไป

เพ็ทแอนด์มี (PET ’N ME) และ เซ็นทรัล ทำ รวมถึงศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงราย อาสาเป็นศูนย์กลางส่งต่อความช่วยเหลือ ผู้สนใจสามารถซื้อสินค้าอาหารสัตว์เลี้ยงได้ที่ร้านเพ็ทแอนด์มี (PET ’N ME) และแสดงความจำนงว่าต้องการบริจาคช่วยเหลือ อาหารสัตว์เลี้ยงดังกล่าวจะถูกส่งมอบให้แก่หน่วยงานหรือครอบครัวที่เกี่ยวข้องต่อไป ตั้งแต่วันนี้จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย

แสดงความคิดเห็น

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.