ชาวบ้านหาปลาพบเป้ 12 ใบในหนองน้ำเหมือนกับที่ใช้ใส่ยาเสพติด

3,314

เวลา 09.30 น.วันที่ 25 เม.ย.63 ร.ต.ท.ปรเมษฎ์ สุภาเจริญ พนักงานสอบสวน สภ.บ้านดู่ อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย ได้รับแจ้งจาก นายสุคำ แสงคำ อายุ 61 ปี ชาวบ้านหมู่ 15 ต.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย ว่าพบกระเป๋าต้องสงสัยหลายใบอยู่บริเวณคลองสาธารณะ หัวสนามบินด้านทิศเหนือ พื้นที่หมู่บ้านป่ากุ๊ก หมู่ 15 ต.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.ภาสกร ณ พิกุล ผกก.สภ.บ้านดู่ ทราบ ก่อนประสาน พ.ต.ท.รัชพล สะสม สว.สส.สภ.บ้านดู่ พ.ต.ท.วีระยุทธ์ ศรีวรรณรมย์ สวป.สภ.บ้านดู่ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึง พบนายสุคำ กำลังหาปลาอยู่ในคลองดังกล่าว ได้พาเจ้าหน้าที่ไปดูกระเป๋าที่พบ 2 ใบอยู่ในคลองที่กำลังหาปลากันอยู่ โดยก่อนหน้านี้ได้พากันออกหาปลา แต่ปรากฎว่าตาข่ายไปเกี่ยวใส่วัตถุที่อยู่ใต้น้ำจึงได้งมขึ้นมาปรากฎว่าเป็นกระเป๋า 2 ใบ จึงได้นำขึ้นมาและแจ้งเจ้าหน้าที่

 

จากการตรวจสอบพบกระเป๋าใบ 2 ใบมีกระเป๋าที่เหลือยัดอยู่ภายใน รวมทั้งหมด 12 ใบ แล้วใช้หินทำถนนถ่วงน้ำเอาไว้ โดยกระเป๋าดังกล่าวเป็น กระเป๋าเป้ลักษณะคล้ายกับกลุ่มขบวนการค้ายาเสพติดใช้บรรจุยาเสพติดติดมีรอยปากกาเมจิกเขียนเป็นรูปดาวจำนวน 3 ดวงอยู่ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจยึดกระเป๋าดังกล่าวเอาไว้ เก็บกระเป๋าทั้งหมดไปทำตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาข้อมูลของกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดต่อไป

แสดงความคิดเห็น

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.