รพ.สต.บ้านถิ่น  ออกให้บริการชาวบ้านลงทะเบียนหมอพร้อม

50

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา ณ ที่ทำารผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 8 ตำบลย้านถิ่น อำเภอเมือง จังหวัดแพร่ นายทอมสันต์ จูงใจ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8  พร้อมด้วยกรรมการหมู่บ้านได้อำนวยความสะดวกให้กับ นางศิริลักษ์ ธรรมสรางกูร ผอ.รพ.บ้านถิ่น พร้อมเจ้าหน้าที่อสม.  มารับลงทะเบียนข้อมูล หมอพร้อม เนื่องจากจังหวัดแพร่เป็น 1 ใน 4 ของกระทรวงสาธารณสุขในการให้การรักษาพยาบาลบริการทางกาแพทย์

ในการลงทะเบียนในวันนี้ บ้านถิ่นหมู่ที่ 8 เป็นหมู่บ้านที่ 8 ในจำนวน 11 หมู่บ้าน  ในเขตบริการ  รพ.สต.บ้านถิ่น มีชาวบ้านให้ความสนใจมาลงทะเบียนกันตั้งแต่เช้า มีการจับบัตรคิวเพื่อความเป็นระบียบเรียบร้อย โดยเจ้าหน้าที่จัดลำดับคิว ผู้มาลงทะเบียนนำบัตรประชาชนแสดง พร้อมกับ บอกหมายเลขโทรศัพท์ให้เจ้าหน้าที่และเรียกตามลำดับคีย์ข้อมูลทะเบียน สแกนใบหน้า แอพพลิเคชั่นหมอพร้อม ผู้ลงทะเบียนสามารถไปดำเนินการเองได้

นางศิริลักษณ์ ธรรมสรางกูร ผอ.รพ.บ้านถิ่น กล่าวว่า ในการลงทะเบียนวันนี้ ผู้ที่มีกิจธุระไม่สามารถมาลงทะเบียนได้ ไปลงทะเบียนได้ที่ รพ.สน.บ้านถิ่นในช่วงบ่ายช่วงเช้าจะให้บริการทางการแพทย์ หรือจะไปลงที่รพ.สถานพยาบาลที่ไหนก็ได้ในประเทศขอเพียงมีบัตรประชาชนใบเดียวเป็นอันว่าใช้ได้


สมฤทธิ์/ แพร่

แสดงความคิดเห็น

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.