พิธีปิดการแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 38

544

วันที่ 13 มิถุนายน 2567 เทศบาลนครเชียงราย โดยนายวันชัย จงสุทธานามณี นายกเทศมนตรีนครเชียงราย มอบหมายให้นายณรงค์ศักดิ์ เตือนสกุล รองนายกเทศมนตรีนครเชียงราย เป็นประธานในพิธีปิดการแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 38 รอบคัดเลือก ระดับภาคเหนือ ”นครเชียงรายเกมส์“ พร้อมทั้งคณะผู้บริหารเทศบาล สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการเทศบาลนครเชียงราย คณะกรรมการจัดการแข่งขัน คณะนักกีฬา ผู้ฝึกสอน และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมพิธีปิดอย่างสวยงาม เริ่มจากการแสดงชุด ”เริงระบำลำตัด“ จากนักเรียนในโรงเรียนสังกัดเทศบาลนครเชียงราย ขบวนพาเหรดนำทัพนักกีฬาจากทั้ง 17 จังหวัดภาคเหนือเข้าสู่สนาม
เทศบาลนครเชียงราย ส่งเสริมให้จังหวัดเชียงรายเป็นเมืองแห่งกีฬา (Sport City) เป็นการฝึกให้รู้จักการแพ้และชนะ ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของการแข่งขันกีฬา ในโอกาสนี้ต้องขอขอบคุณผู้ปกครองของนักกีฬาที่ได้สนับสนุนและส่งเสริมศักยภาพของบุตรหลานในด้านการกีฬา

ในโอกาสเดียวกันนี้ ทางเทศบาลนครเชียงราย ได้ส่งมอบธงในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย รอบคัดเลือก ระดับภาคเหนือ ครั้งที่ 39 ”พาสานเกมส์“ ให้กับคณะผู้บริหารเทศบาลนครนครสวรรค์ เป็นเจ้าภาพในการจัดกีฬาต่อไป

 

แสดงความคิดเห็น

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.