มิตซูบิชิยะลา เปิดตัวรถทดลองขับในงาน Exclusive Test drive ปชช.สนใจแห่ร่วมงานคับคั่ง

253

วันที่13 กค.67 เวลา 08.30น. ที่ Kirikhet Cafe’& Resort บริเวรตลาดเมืองใหม่ยะลา อ.เมือง จ.ยะลา บริษัท เอ.เอ.เอส.มอเตอร์ยะลา ได้จัดงานเปิดตัวรถทดลองขับรุ่นใหม่ Exclusive Test Drive ซึ่งได้นำรถทดลองขับ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต และ ปาเจโร สปอร์ต อีลีท เอดิชัน ที่สัมผัสความพรีเมียม ทรงพลัง และการขับขี่ที่ทรงประสิทธิภาพตัวจริง แบบที่สุดในคลาสนอกจากนี้ ยังได้เปิดตัวเทคโนโลยีฟูลไฮบริด e:MOTION ของ เอ็กซ์แพนเดอร์ เอชอีวี และ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เอชอีวี ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนที่สนใจมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

นายอนันต์ ดอเลาะหะวอ ผจก.ฝ่ายขาย บริษัท เอ.เอ.เอส.มอเตอร์ยะลา กล่าวว่า การจัดงานดังกล่าวต้องการให้ผู้สนใจที่ต้องการจะเปลี่ยนรถได้มีทางเลือกของใช้รถที่เหมาะสมกับสภาพในปัจจุบัน โดย Mitsubishi Xpander HEV และ Xpander Cross HEV ได้เปิดตัวพร้อมกัน 2 รุ่น วันนี้เราพาไปทดลองขับในรุ่น Xpander HEV ที่โดยรวมแล้ว ใช้ระบบขับเคลื่อนเหมือนกัน ช่วงล่างปรับจูนใหม่เหมือนกัน ต่างกันที่การตกแต่งเป็นสาระสำคัญ

นายอนันต์ ดอเลาะหะวอ กล่าวด้วยว่า เรี่ยวแรงของรถทำได้ดีขึ้นกว่าตัวเครื่องยนต์เดิม เพราะด้วยแรงม้าและแรงบิดที่มากขึ้น แต่สิ่งที่น่าสนใจคือช่วงล่างที่รู้สึกว่ามันเหมาะมือถูกจริตกับรถทรงนี้กว่าเดิม และอีกสิ่งที่ต้องบอกว่าให้มาดี คือระบบปรับอากาศแถวสองที่ไม่ใช่แค่ให้ตัวดูดลม แต่ว่ามีตู้แอร์แยกกับแอร์ด้านหน้า ทำให้ระบบทำความเย็นถือว่าสู้กับอากาศเมืองไทยได้เป็นอย่างดี

สำหรับชาวยะลาที่สนใจ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่บริษัท เอ.เอ.เอส.มอเตอร์ จำกัด (มิตซูบิชิ ยะลา)

แสดงความคิดเห็น

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.