ลำปาง จัดกิจกรรมล้านนาแห่งสีสัน ไนท์รันเพื่อสุขภาพ Night run for wellness tourism ส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬา

1

ช่วงเย็นวันที่ 26 ตุลาคม 2567 ที่สวนสาธารณะหนองกระทิง นายกฤษณะ พินิจ รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง เป็นประธานพิธีเปิดกิจกรรมล้านนาแห่งสีสัน ไนท์รันเพื่อสุขภาพ Night run for wellness tourism “วิ่งมันส์ เที่ยวเพลิน เบิร์นไขมันให้หายไป” สนามที่ 1 จังหวัดลำปาง โดยมีนายวรวิทย์ วีระเชวงกุล ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดลำปาง กล่าวรายงาน พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการและประชาชนร่วมกิจกรรมฯ

จังหวัดลำปาง โดยสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดลำปาง ได้จัดกิจกรรมล้านนาแห่งสีสัน ไนท์รันเพื่อสุขภาพ Night run for wellness tourism เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว การประชาสัมพันธ์ พัฒนารูปแบบการท่องเที่ยวเชิงกีฬา และการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ในกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 1 (ลำปาง ลำพูน เชียงใหม่ แม่ฮ่องสอน) ซึ่งกำหนดจัดสนามที่ 1 จังหวัดลำปาง ระหว่างวันที่ 25-26 ตุลาคม 2567 ณ สวนสาธารณะหนองกระทิง / สนามที่ 2 จังหวัดแม่ฮ่องสอน ระหว่างวันที่ 22-23 พฤษจิกายน 2567 ณ ที่ว่าการอำเภอปาย / สนามที่ 3 จังหวัดลำพูน ระหว่างวันที่ 5-6 ธันวาคม 2567 ณ วัดดอยติ

สำหรับรูปแบบกิจกรรมในแต่ละสนามจะจัดกิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงกีฬา คือการแข่งขันวิ่ง ระยะ 5 กม. และ 10 กม. ในบรรยากาศที่สวยงามยามค่ำคืน สัมผัสกับอากาศต้นฤดูหนาวที่เย็นสบาย ของทั้ง 3 จังหวัดล้านนา และร่วมสนุกกับการแสดงดนตรีของศิลปิน เลือกซื้อสินค้าชุมชนในบริเวณงาน และสัมผัสกับบรรยากาศและวิถีชุมชน ของตลาดนั่งก้อม จ.ลำปาง โดยมีนักวิ่งให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 500 คน

แสดงความคิดเห็น

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.