ครูบาเกม ปลุกเสกทะเบียนรถกระบะ หมวด ผข จำนวน 301 หมายเลข หมวดอักษร “ผข” ผลบุญมากมี ขุมทรัพย์ทวีคูณ

วันที่ 9 มิถุนายน 2567 เวลา 09.09 น. ที่ผ่านมา พระครูบาเกียรติยศ พรหมปัญโญ (ครูบาเกม) ประกอบพิธีพิธีพุทธาภิเษกและอธิษฐานจิต ปลุกเสก แผ่นป้ายทะเบียนรถเลขสวย จำนวน 301 ป้าย หมวดอักษร “ผข” ผลบุญมากมี ขุมทรัพย์ทวีคูณ จำนวน 301 หมายเลขเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล แก่ผู้ที่ครอบครองป้ายทะเบียนรถ โดยมีนางสาวสุชาดา พฤกษะวัน ขนส่งจังหวัดลำปาง และเจ้าหน้าที่สำนักงานขนส่งจังหวัดลำปาง ร่วมพิธี ณ วัดบ้านแก่นไชย พระเจ้าตนหลวง สะหลีเวียงแก้ว ตำบลนายาง อำเภอสบปราบ จังหวัดลำปาง

หมายเลขทะเบียนรถที่ได้จากการประมูลจะเป็นสิทธิ์ของผู้ที่ประมูลได้ตลอดไป เปลี่ยนใช้กับรถคันอื่นที่มีทะเบียนอยู่ได้ สามารถนำไปขายต่อหรือโอนสิทธิการใช้หมายเลขให้บุคคลอื่นได้ รายได้ทั้งหมดเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน ซึ่งนำไปดำเนินกิจกรรมด้านความปลอดภัยต่างๆ เช่น จัดซื้ออุปกรณ์สำหรับผู้พิการฯ โครงการนักเรียนรุ่นใหม่มีใบขับขี่ ฯลฯ

เปิดระบบให้ประมูล Online ทาง www.tabienrod.com เท่านั้น สามารถประมูลได้ตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันปิดประมูลในวันเสาร์ ที่ 15 มิถุนายน 2567 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป.️ สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง inbox หรือโทร 054 265 143 หรือสายด่วน โทร. 1584