มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ.ฯ มอบทุนการศึกษาให้เด็กและเยาวชนด้อยโอกาส ปี 2567

วันที่ 28 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา มูลนิธิมูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เพื่อเด็กและเยาวชน ฯ พื้นที่การดำเนินงานจังหวัดตาก ได้จัดพิธีมอบทุนการศึกษาประจำปี 2567 ให้กับเด็กนักเรียนในพื้นที่โครงการพัฒนาเด็ก ซี.ซี.เอฟ.จังหวัดตาก จำนวน 1,082 ทุน เป็นทุนการศึกษา จำนวน 2,916,300 บาท เพื่อเพิ่มโอกาสทางการศึกษาให้กับเด็กและเยาวชนด้อยโอกาส โดยนายสมชัย กิจเจริญรุ่งโรจน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตากได้มอบหมายให้นายสัญญา เพชรเศษ นายอำเภอแม่สอด แล้วต่อมาได้มอบหมายให้นายภัทรดนัย อุทัยรัตน์ ปลัดอาวุโสอำเภอแม่สอด เป็นประธานในพิธีมอบทุนในครั้งนี้

ดร.บรรจงเศก ทรัพย์โสภา ผู้อำนวยการมูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ.เพื่อเด็กและเยาวชน ฯ กล่าวว่าการมอบทุนการศึกษาให้เด็กและเยาวชนด้อยโอกาสในความดูแลของมูลนิธิฯ เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ตั้งแต่ชั้นอนุบาล ไปจนถึงระดับปริญญาตรี เพื่อให้เด็กและครอบครัวมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นรอบด้าน ทั้งด้านสุขภาพ โภชนาการ สุขอนามัย ชีวิตความเป็นอยู่ คุณธรรมและจริยธรรม นอกจากนี้ มูลนิธิฯ ยังสนับสนุนให้เด็กและเยาวชนเกิดทักษะการเรียนรู้ด้านต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อการดำรงชีวิต ประคับประคองให้เด็กได้มีโอกาสเติบโตไปเป็นเสาหลักของครอบครัวที่เข้มแข็ง เป็นพลเมืองที่ดีของชุมชนและประเทศชาติ
และที่สำคัญต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ช่วยสนับสนุนทุนการศึกษาให้กับเด็กและเยาวชนด้อยโอกาสมาโดยตลอด

ในปี 2567 มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เพื่อเด็กและเยาวชนฯ ยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาเด็กและเยาวชนเพื่อให้เป็นคนดี เติบโตอย่างมีคุณภาพและมีอาชีพการงานที่มั่นคงในอนาคต จึงจัดมอบทุนการศึกษาให้เด็กและเยาวชนทั่วประเทศ ในพื้นที่ 34 จังหวัด จำนวนรวม 36,495 ทุน เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 101,161,500 บาท