แสดงความยินดี นายกสโมสรไลออนส์เชียงราย.

เมื่อวันที่ 13ส.ค.67 นายประเสริฐ จิตต์พลีชีพ รอง ผวจ.เชียงราย เป็นประธานในงานสถาปนาคณะกรรมการสโมสรไลออน์เชียงราย วาระปีบริหาร 2567-2568 และงานคอนเสิร์ตการกุศล โดยมีนายวุฒิชาติ เกรียงเกษร นายกสโมสรไลออนเชียงราย นำคณะกรรมการฯ และผู้ที่เข้ามาแสดงความยินดีทั้งภาครัฐ เอกชน สื่อมวลชน เข้าร่วมงานจำนวนมาก ที่โรงแรม เคเอส โฮเต็ล เชียงราย อ.เมือง จ.เชียงราย

นายประเสริฐ กล่าวว่าขอแสดงความยินดีกับนายกสโมสรไลออนส์เชียงราย และคณะกรรมการบริหารทุกท่าน ที่ได้เข้ามารับตำแหน่งในวันนี้ ซึ่งที่ผ่านมาทางสโมสรไลออนส์เชียงราย ก็ได้ดำเนินกิจการ กิจกรรมเพื่อสังคมสร้างประโยชน์ให้กับสังคมชาวเชียงราย มาอย่างต่อเนื่อง ก็ขอให้นายกฯและคณะกรรมการชุดใหม่ดำเนินกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อชาวเชียงรายต่อไป

ด้านนายวุฒิชาติ กล่าวว่าขอขอบพระคุณแขกผู้มีเกียรติทุกๆท่านที่เสียสละเวลาอันมีค่า มาร่วมเป็นเกียรติในงานของสโมสรไลออนส์เชียงราย การจัดงานสถาปนาฯและจัดคอนเสิร์ตการกุศล ในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อหารายได้ไปเป็นทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนโรงเรียนบ้านแหลว โรงเรียนห้วยมะหินฝน เพื่อจัดซื้อกระสุนปืนฝึกยุทธวิธีตำรวจและไม้ง่ามโลหะแจกจ่ายหมู่บ้านชุมชนทำงานกับตำรวจ เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลวัดห้วยปลากั้ง และเพื่อใช้ในกิจกรรมของสโมสรไลออส์ตามพันธกิจไลออนส์สากล ซึ่งจะได้นำรายได้ไปดำเนินการตามวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้ต่อไป.