ขอเชิญชวนชาวเชียงราย ร่วมเป็นเจ้าภาพการแข่งขันทักษะวิชาการ ประจำปี ในวันที่ 2 – 5 ก.ย. 67

เทศบาลนครเชียงรายโดย นายวันชัย จงสุทธานามณี นายกเทศมนตรีนครเชียงราย เจ้าภาพการแข่งขันทักษะวิชาการและงานมหกรรมการจัดการศึกษาท้องถิ่น ระดับประเทศ ครั้งที่ 13 ประจำปี 2567 ระหว่างวันที่ 2-5 กันยายน 2567 ณ หอประชุมนครเชียงราย

นายวันชัย จงสุทธานามณี นายกเทศมนตรีนครเชียงราย มุ่งมั่นพัฒนาให้เชียงรายก้าวไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง บนพื้นฐานการมีส่วนร่วมของประชาชนและทุกภาคส่วน สร้างโอกาสและอนาคตที่ดีให้กับลูกหลาน โดยมุ่งพัฒนาด้านการศึกษาให้เป็นเมืองแห่งการเรียนรู้ตลอดชีวิต(Life Leaming) สอดคล้องกับที่องค์การศึกษาวิทยาศาสตร์และวัฒนธรรมแห่งสหประชาชาติหรือยูเนสโก (UNESCO) ประกาศให้เทศบาลนครเชียงราย เป็นภาคีเครือข่ายด้านเมืองแห่งการเรียนรู้แห่งแรกของประเทศไทยในปี 2562 โดยมุ่งเน้นให้ประชาชนทุกช่วงวัยมีองค์ความรู้รอบด้านท ยึดหลักการ “ การศึกษาพัฒนา คนพัฒนาเมือง เมืองพัฒนา”

จึงขอเชิญชวนพี่น้องชาวจังหวัดเชียงรายร่วมเป็นเจ้าบ้านในการต้อนรับ นักเรียนนักศึกษา และผู้ติดตามจาก 76 จังหวัด และขอกำลังใจให้กับลูกหลานจังหวัดเชียงราย ที่จะเข้าร่วมการแข่งขันทักษะวิชาการและงานมหกรรมการจัดการการศึกษาท้องถิ่น ระดับประเทศ ครั้งที่ 13 ระหว่างวันที่2-5 กันยายน 2567